Zalo
Facebook

Tính năng Rewrite là gì? Vai trò của tính năng Rewrite trong Word

Năm ngoái, Microsoft đã công bố tới người dùng một tính năng mới của Microsoft Word đó là tính năng Rewrite? Vậy bạn đã biết tính năng này là gì chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Tính năng Rewrite là gì? Vai trò của tính năng Rewrite trong Word
Tính năng Rewrite là gì? Vai trò của tính năng Rewrite trong Word

Tính năng Rewrite là gì?

Tính năng Rewrite là một tính năng được thiết lập trên Microsoft Word nhằm giúp đưa ra cho người dùng những lựa chọn nhằm thay thế cho các cụm từ bị lỗi trong văn bản. Điều này giúp người dùng hạn chế ở mức tối đa những sai sót khi soạn thảo văn bản.

Không dừng lại ở đó, gần đây Microsoft còn nâng cấp cho tính năng này lên cấp độ câu văn chứ không phải là cụm từ như trước đây. Có nghĩa là người dùng sẽ được đề xuất các lựa chọn thay thế cho các câu văn.

Theo Microsoft: “Rewrite’s ability to propose sentences is handled by advanced machine learning models and AI neural networks developed by Microsoft itself, trained from extremely rich data sources, with high accuracy.”

Có nghĩa là “Khả năng đề xuất câu của Rewrite được đảm nhiệm bởi các mô hình học máy (machine learning) tiên tiến và mạng thần kinh AI do chính Microsoft phát triển, được đào tạo từ nguồn dữ liệu cực kỳ phong phú, đạt độ chính xác cao.”

Tính năng Rewrite
Tính năng Rewrite

Vai trò của tính năng Rewrite trong Word

Tính năng Rewrite có những vai trò chính sau:

  • Tăng tính lưu loát của câu văn: Những câu văn sẽ được đều xuất thêm những lựa chọn có tính lưu loát và cải thiện độ hợp lý giữa các từ và cụm từ để đảm bảo độ chính xác về ngữ pháp và chính tả.
  • Tăng độ xúc tích: Những câu văn sẽ được đều xuất thêm những lựa chọn có độ xúc tích và ngắn gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo được nội dung, ý nghĩa của câu văn.
  • Biến đổi câu văn: Bằng cách sử dụng các từ đồng nghĩa, tính năng Rewrite giúp người dùng biến đổi câu văn theo nhiều cách khác nhau nhằm tăng tính đa dạng, phong phú cho văn bản nhưng vẫn giữ nguyên được ý nghĩa.
  • Cải thiện khả năng đọc: Nhằm giúp người đọc hiểu rõ hơn về những thông tin, kiến thức mà người viết chia sẻ, tính năng Rewrite sẽ gợi ý, đề xuất những cụm từ được sử dụng phổ biến, rộng rãi, dễ hiểu hơn.

Thật là một tính năng tuyệt vời phải không nào! Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà hãy sử dụng tính năng này ngay hôm nay!

 

Trên đây là chia sẻ của HOCVIENiT.vn về tính năng Rewrite cũng như vai trò của nó trong Microsoft Word. Hi vọng chúng giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về các kiến thức liên quan đến máy tính thì bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết này. Và đừng quên đón đọc các bài viết mới nhất của HOCVIENiT.vn nhé.

Các bài viết liên quan:

Nhập văn bản nhanh hơn trên Word bằng giọng nói của bạn

Cách gộp hai bảng tính trong word lại thành một

Bạn đã biết cách tạo dấu gạch chéo ô trên Word chưa?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN IT
MST: 0108733789
Tổng đài hỗ trợ: 024 3566 8686 – Hotline: 0981 223 001
Facebook: www.fb.com/hocvienit

Đăng ký kênh Youtube để theo dõi các bài học của Huấn luyện viên tốt nhất: http://bit.ly/Youtube_HOCVIENiT

Tham gia cộng đồng Học viện IT.vn tại: https://www.facebook.com/groups/www.hocvienit.vn/

Trụ sở Hà Nội: Số 8 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 283/45 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hải Phòng: Số 94 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng

Thái Nguyên: Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
Học viện IT.vn – Truyền nghề thực tế cùng bạn đến thành công!